Dịch vụ
TƯ VẤN KIỂM XƯỠNG THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNGTƯ VẤN FSC/CoC/CWTƯ VẤN CHỐNG KHỦNG BỐ C-TPATTƯ VẤN ISO 9001:2015TƯ VẤN ISO 14001TƯ VẤN ISO 22000TƯ VẤN HACCPTƯ VẤN SA 8000TƯ VẤN GLOBAL G.A.P.TƯ VẤN BRCTƯ VẤN BSCITƯ VẤN ICTITƯ VẤN GMPTƯ VẤN TQM5STƯ VẤN ISO/TS 16949TƯ VẤN IFSTƯ VẤN ISO 45001:2018TƯ VẤN FSC/FM (forest management) TƯ VẤN ISO : 20252Các Lớp Đào TạoTƯ VẤN ĐÁNH GIÁ KHÁCH HÀNGTƯ VẤN THEO YÊU CẦU ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG
Hỗ trợ

Yahoo

Skype

 

Để thoải mái nơi công sở

Có những hôm bạn cảm thấy công việc giống những gông cùm nặng nề đeo trên cổ, và văn phòng thì giống như một nhà giam. Hôm khác, bạn lại không còn chút hưng phấn nào khi phải đến sở làm, nhất là vào những ngày đầu tuần…

Có những hôm bạn cảm thấy công việc giống những gông cùm nặng nề đeo trên cổ, và văn phòng thì giống như một nhà giam. Hôm khác, bạn lại không còn chút hưng phấn nào khi phải đến sở làm, nhất là vào những ngày đầu tuần… Đừng lo, hàng triệu người có tâm trạng giống bạn. Và cũng đừng nên quá căng thẳng. Bạn hoàn toàn có thể “biến” nơi làm việc thành chốn yêu thích của mình.
      Dưới đây là một số mẹo nhỏ có thể giúp bạn yêu thích công việc và nơi làm việc của mình, tránh được những căng thẳng trong công việc.
      - Cố gắng nhìn vào mặt tích cực của vấn đề hơn là cứ tập trung vào những điểm tiêu cực.
      - Chan hòa với đồng nghiệp và chân thành giúp đỡ mọi người khi cần thiết để tạo sự gắn bó.
      - Cố gắng giải quyết những nhiệm vụ khó khăn, đừng để công việc kéo tinh thần bạn xuống.
      - Không coi công việc là gánh nặng mà phải biến nó thành niềm vui hằng ngày của bạn.
      - Hãy xem những quy định và chính sách của công ty là kim chỉ nam hơn là xem chúng như những điều cấm đoán.
      - Tìm kiếm những khóa học nâng cao và bồi dưỡng để tiến bộ hơn trong công việc.
      - Cho phép mình được nghỉ ngơi khi cần… Chẳng hạn như ăn trưa lâu hơn một chút, đi dạo công viên, hoặc xem triển lãm tranh… hoặc thỉnh thoảng là một kỳ nghỉ dài.
      - Tìm kiếm công việc khác khi cảm thấy không còn thích hợpj với vị trí hiện tại.
 

Quay lại  
Lượt truy cập: 816,563
Đang online: 4
Design by Thiet ke web Minh Tuan

Bản quyền thuộc về Công Ty Tư Vấn Viễn Đông