Dịch vụ
TƯ VẤN KIỂM XƯỠNG THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNGTƯ VẤN FSC/CoC/CWTƯ VẤN CHỐNG KHỦNG BỐ C-TPATTƯ VẤN ISO 9001:2015TƯ VẤN ISO 14001TƯ VẤN ISO 22000TƯ VẤN HACCPTƯ VẤN SA 8000TƯ VẤN GLOBAL G.A.P.TƯ VẤN BRCTƯ VẤN BSCITƯ VẤN ICTITƯ VẤN GMPTƯ VẤN TQM5STƯ VẤN ISO/TS 16949TƯ VẤN IFSTƯ VẤN ISO 45001:2018TƯ VẤN FSC/FM (forest management) TƯ VẤN ISO : 20252Các Lớp Đào TạoTƯ VẤN ĐÁNH GIÁ KHÁCH HÀNGTƯ VẤN THEO YÊU CẦU ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG
Hỗ trợ

Yahoo

Skype

 

Giới thiệu

SA 8000 ?

 

· SA 8000 là hệ thống trách nhiệm xã hội đầu tiên được phát triển bới SAI (Social Accountability International ) (tổ chức trách nhiệm xã hội quốc tế). 
SA8000 là một tiêu chuẩn xác nhận tin cậy được, dựa vào Liên Hiệp Quốc  Quốc tế Nhân quyền , Công ước về Quyền trẻ em và các Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) ước. SA8000 bao gồm các lĩnh vực sau của trách nhiệm:
  • Lao động trẻ em : Không có công nhân ở độ tuổi dưới 15; tối thiểu thấp hơn đến 14 đối với các nước hoạt động theo Công ước ILO ngoại lệ 138 nước đang phát triển, khắc phục hậu quả của con nào tìm thấy sẽ được làm việc.
  • Cưỡng bức lao động : Không có lao động cưỡng bức, bao gồm cả nợ bondage lao động, nhà tù, nộp tiền ký quỹ hoặc không có giấy tờ tuỳ thân do sử dụng lao động hoặc tuyển dụng bên ngoài.
  • Sức khỏe và An toàn : Cung cấp một môi trường làm việc lành mạnh và an toàn; thực hiện các bước để ngăn ngừa thương tích; sức khỏe thường xuyên và đào tạo công nhân an toàn, hệ thống để phát hiện các mối đe dọa đến sức khỏe và an toàn; truy cập vào phòng tắm và nước uống.
  • Hiệp hội tự do , quyền thương lượng tập thể : Tôn trọng quyền thành lập và gia nhập công đoàn và thương lượng tập thể, trường hợp pháp luật nghiêm cấm các quyền tự do, tạo điều kiện có nghĩa là song song của các hiệp hội và thương lượng.
  • Phân biệt đối xử : Không phân biệt đối xử dựa trên chủng tộc, đẳng cấp, nguồn gốc, tôn giáo, khuyết tật, giới tính, khuynh hướng tình dục, công đoàn hoặc liên kết chính trị, hay tuổi tác, không quấy rối tình dục.
  • Kỷ luật : Không có hình phạt, cưỡng chế tâm thần hoặc thể chất hoặc lạm dụng bằng lời nói
  • Giờ làm việc : Tuân thủ luật pháp, nhưng trong mọi trường hợp, không quá 48 giờ mỗi tuần với ít nhất một ngày nghỉ cho mỗi khoảng thời gian bảy ngày, thêm giờ tự nguyện trả tiền tại một tỷ lệ phí bảo hiểm và không vượt quá 12 giờ mỗi tuần trên một cơ sở thường xuyên, làm thêm giờ có thể là bắt buộc nếu một phần của một thỏa thuận thương lượng tập thể.
  • Bồi thường : Tiền lương trả cho một tuần làm việc phải đáp ứng các tiêu chuẩn và công nghiệp tiêu chuẩn pháp lý và đủ để đáp ứng các nhu cầu cơ bản của công nhân và gia đình của họ, không có khoản khấu trừ kỷ luật.
  • for Human Resources: Facilities seeking to gain and maintain certification must go beyond simple compliance to integrate the standard into their management systems and practices. Hệ thống quản lý nguồn nhân lực: thiết bị tìm kiếm để đạt được và duy trì chứng nhận phải đi xa hơn việc tuân thủ đơn giản để tích hợp các tiêu chuẩn thực hành quản lý của mình vào hệ thống và.
Lượt truy cập: 816,964
Đang online: 3
Design by Thiet ke web Minh Tuan

Bản quyền thuộc về Công Ty Tư Vấn Viễn Đông